• (Android/iOS) Minion Rush: Running Game કોડ અનંત કી

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Minion Rush: Running Game ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Minion Rush: Running Game IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ કોડ અનંત કી ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Minion Rush: Running Game 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    મેં આને 3 રેટ કર્યું છે કારણ કે તે કહે છે કે રમવા માટે જરૂરી રેન્ક. હું રેન્ક 1 પર હતો અને મારે આગળનો ભાગ ભજવવા માટે 2 રેન્ક મેળવવો હતો. પરંતુ સમસ્યા એ હતી કે, તમારા રેન્કમાં ઉપર આવવા માટે, તમારે રમવું પડશે, તેથી સ્તર ઉપર જવાનો કોઈ રસ્તો નથી.

    મને આ રમત ગમે છે હું સામાન્ય રીતે રમતો વિશે ખૂબ જ પસંદ કરું છું પરંતુ આ એક જ અદ્ભુત વસ્તુ છે જે મને ખરેખર ગમતી નથી તે એ છે કે તમે તમારા પોતાના મિનિઅન બનાવી શકતા નથી પરંતુ આ રમત અદ્ભુત છે


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :